สื่อแนะนำบริษัทที่น่าสนใจ
จำนวน 100 บริษัทในตลาดไทยThai Good Company 100 คือสื่อแนะนำบริษัทญี่ปุ่นที่กำลังเป็นที่สนใจใน
ตลาดไทยในด้านการผลิต และการบริการ ทั้งยังเป็นบริษัทที่มีความก้าวหน้า
และพัฒนาอย่างต่อเนื่องทั้งทางเทคโนโลยี และการบริการต่างๆ
การสร้างสรรค์เว็บไซต์ระหว่างประเทศไทย
และญี่ปุ่น ไปจนระดับเอเชีย
ระหว่างประเทศไทย ญี่ปุ่นไปจนถึงระดับเอเชีย
จากประสบการณ์การสร้างสรรค์เว็บไซต์มากกว่า 18 ปีที่สะสมมาในประเทศญี่ปุ่นเราจึงต้องการขยายสาขาโดยก่อตั้งเป็น อีเบิร์ดประเทศไทย (กรุงเทพฯ)ขึ้นเมื่อปี 2011 และเรายังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อการสร้างเว็บไซต์ไปสู่ระดับโลก
ในระดับอาเซียนนั้น ประเทศไทยถือว่าเป็นศูนย์กลางและยังเป็นประเทศที่กำลังพัฒนาเหมาะแก่การลงทุนเป็นอย่างมาก บริษัทจึงต้องการขยายสาขามาที่ประเทศไทย นอกจากนั้นประเทศไทยยังเป็นประเทศที่คนญี่ปุ่นเข้ามาลงทุนเป็นอย่างมากอีกด้วย ทั้งอุตสาหกรรมการผลิต และการบริการต่างๆ อีเบิร์ดจึงอยากเข้ามาลงทุนในตลาดอาเซียนนี้ และเราสํญญาว่าเราจะยังคงพัฒนาการผลิตเว็บไซต์อย่างต่อเนื่อง เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของทุกคน
บริษัทญี่ปุ่นที่น่าสนใจ ทั้งในญี่ปุ่น
ตลอดจนในประเทศไทย
Thai Good Company 100 คือสื่อแนะนำบริษัทญี่ปุ่นที่กำลังเป็นที่สนใจใน
ตลาดไทยในด้านการผลิต และการบริการ ทั้งยังเป็นบริษัทที่มีความก้าวหน้า
และพัฒนาอย่างต่อเนื่องทั้งทางเทคโนโลยี และการบริการต่างๆ
2024.07 / Web Site / THAILAND
2023.11 / Web Site / THAILAND
2023.05 / Web Site / THAILAND
2023.08 / Web Site / THAILAND
ในการสร้างเว็บไซต์องค์กร คิดว่าคงจะมีผู้จัดการเว็บไซต์องค์กรหลายคนพิจารณานำ CMS มาใช้เพื่อปรับปรุงการจัดการเว็บไซต์ให้สะดวกขึ้น อย่างเช่นการอัปเดตเนื้อหาหลังจากเปิดใช้งานแล้ว ในบทความนี้เราจะสรุปเกณฑ์ที่ควรใช้ว่าจะเลือก CMS แบบไหนและสิ่งที่ควรคำนึงถึงในการสร้างระบบ
ในไม่กี่ปีมานี้ ด้วยการก้าวหน้าสู่ตลาดโลกและการเผยแพร่ข้อมูลที่หลากหลาย ผู้จัดการเว็บไซต์ขององค์กรหลายแห่งจึงกำลังพิจารณาสร้างเว็บไซต์หลายภาษา การจัดการเว็บไซต์หลายภาษา มาตรการเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหา (SEO) เป็นสิ่งสำคัญมาก โดยเฉพาะการตั้งค่าแท็ก Canonical ที่ถูกต้องถือเป็นสิ่งสำคัญเพื่อป้องกันการลดอันดับ SEO ที่เกิดขึ้นจากเนื้อหาซ้ำกัน และเพื่อถ่ายทอดโครงสร้างเว็บไซต์ที่ถูกต้องไปยังเครื่องมือค้นหา ในบทความนี้เราจะอธิบายความสำคัญของแท็ก Canonical สำหรับเว็บไซต์หลายภาษาและวิธีใช้แท็กเหล่านี้อย่างมีประสิทธิภาพ
ในการสร้างเว็บไซต์หลายภาษา ฟอนต์คือสิ่งสำคัญในฐานะที่เป็น "หน้าตา" ของแบรนด์ สามารถส่งผลต่อความประทับใจที่มีกับเว็บไซต์ สร้างความเป็นหนึ่งเดียวกันในเชิงภาพ และปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้ได้ โดยสิ่งนี้จะช่วยเพิ่มเวลาใช้งานบนเว็บไซต์และปรับปรุงอัตราคอนเวอร์ชัน (CVR) ฟอนต์เป็นรากฐานในการเสริมสร้างแบรนด์ โดยเฉพาะเว็บไซต์ที่มีหลายภาษา การเลือกฟอนต์ที่อ่านง่ายและเหมาะสมกับแต่ละภาษา กล่าวได้ว่าเป็นองค์ประกอบสำคัญที่มีผลโดยตรงต่อความสำเร็จของเว็บไซต์อย่างมาก เราขอแนะนำเกี่ยวกับ Web font (เว็บฟอนต์), Google Fonts, Noto Fonts แบบละเอียด ซึ่งสำคัญต่อการเลือกแบบฟอนต์สำหรับการสร้างเว็บไซต์หลายภาษา
ในการจัดการเว็บไซต์ การรองรับหลายภาษาเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในการเข้าถึงผู้ใช้งานทั่วโลก ซึ่งมีสิ่งสำคัญคือแท็ก hreflang
การจะสร้างเว็บไซต์บริษัท จำเป็นต้องหาบริษัทรับทำเว็บไซต์ที่มีความสามารถและเหมาะสมกับบริษัทของคุณ เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ในบทความนี้เราจะอธิบายวัตถุประสงค์ เป้าหมายและเนื้อหาของเว็บไซต์บริษัท รวมถึงประเด็นที่ต้องพิจารณาเมื่อจะสั่งทำเว็บไซต์บริษัท จากนั้นจะขอแนะนำผลงานการสร้างเว็บไซต์ของบริษัท และคำถามคำตอบที่พบบ่อยเกี่ยวกับการสร้างเว็บไซต์ของบริษัท