BLOGบล็อก
-
ไอเดียการตลาดสำหรับ Love Your Pet Day
Love Your Pet Day เป็นโอกาสดีสำหรับธุรกิจสัตว์เลี้ยง สร้าง Engagement กับลูกค้า และเพิ่มยอดขายผ่านโปรโมชั่นและคอนเทนต์ที่เกี่ยวข้อง หากคุณอยากทำแคมเปญพิเศษ บอกได้เลยนะ เดี๋ยวช่วยคิดให้
2025.02.17 #Marketing#SEO#Event -
อัปเดต! อัลกอริธึม YouTube 2025: วิธีปรับตัวและทำ SEO ให้วิดีโอปัง
YouTube เป็นแพลตฟอร์มวิดีโอที่มีผู้ใช้งานหลายพันล้านคนทั่วโลก และในปี 2025 อัลกอริธึมของ YouTube ได้มีการพัฒนาไปอีกขั้นเพื่อให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด การเปลี่ยนแปลงนี้ส่งผลโดยตรงต่อครีเอเตอร์ที่ต้องการให้วิดีโอของตนเข้าถึงผู้ชมได้มากขึ้น ในบทความนี้ เราจะมาดูว่าอัลกอริธึมของ YouTube ในปี 2025 ทำงานอย่างไร และกลยุทธ์ SEO ที่ใช้ได้ผลมีอะไรบ้าง
2025.02.13 #Marketing#SEO -
7 กลยุทธ์ SEO วันวาเลนไทน์เพื่อการติดอันดับและเพิ่มยอดขาย
วันวาเลนไทน์ (Valentine’s Day) เป็นหนึ่งในช่วงเวลาสำคัญที่คนค้นหาข้อมูลและซื้อสินค้ามากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ของขวัญ, ดอกไม้, ช็อกโกแลต, ร้านอาหาร, หรือไอเดียเซอร์ไพรส์แฟน ถ้าคุณทำ SEO ให้ทันกระแสวาเลนไทน์ จะช่วยให้เว็บไซต์ได้รับทราฟฟิกมากขึ้น และอาจเพิ่มยอดขายได้อย่างมหาศาล
2025.02.11 #Website#Marketing#SEO#Event -
พฤติกรรมของ Gen Z ที่มีผลต่อ SEO
Gen Z หรือ Generation Z คือกลุ่มคนที่เกิดในช่วงปี 1997 ถึง 2012 (โดยบางแหล่งอาจกำหนดช่วงเวลาที่แตกต่างกันเล็กน้อย) ซึ่งเป็นกลุ่มที่เติบโตในยุคดิจิทัลและอินเทอร์เน็ตเต็มตัว ทำให้มีลักษณะและพฤติกรรมที่แตกต่างจากกลุ่มรุ่นก่อนๆในหลายๆ ด้าน
2025.02.07 #Marketing#SEO -
ศักยภาพและอนาคตของบริษัทที่ไม่มีเว็บไซต์
เราจะอธิบายถึงประโยชน์ของการมีเว็บไซต์และกรณีศึกษาที่ประสบความสำเร็จ รวมถึงอธิบายกระบวนการในการออกแบบเว็บไซต์ที่ควรรู้อย่างคร่าวๆ
2025.01.17 #Website -
เกณฑ์การเลือก CMS ในการสร้างเว็บไซต์องค์กร
ในการสร้างเว็บไซต์องค์กร คิดว่าคงจะมีผู้จัดการเว็บไซต์องค์กรหลายคนพิจารณานำ CMS มาใช้เพื่อปรับปรุงการจัดการเว็บไซต์ให้สะดวกขึ้น อย่างเช่นการอัปเดตเนื้อหาหลังจากเปิดใช้งานแล้ว
ในบทความนี้เราจะสรุปเกณฑ์ที่ควรใช้ว่าจะเลือก CMS แบบไหนและสิ่งที่ควรคำนึงถึงในการสร้างระบบ2025.01.13 #Website -
การสร้างเว็บไซต์หลายภาษา | ความสำคัญของการติดตั้งแท็ก Canonical
การจัดการเว็บไซต์หลายภาษา มาตรการเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหา (SEO) เป็นสิ่งสำคัญมาก โดยเฉพาะการตั้งค่าแท็ก Canonical ที่ถูกต้องถือเป็นสิ่งสำคัญเพื่อป้องกันการลดอันดับ SEO ที่เกิดขึ้นจากเนื้อหาซ้ำกัน และเพื่อถ่ายทอดโครงสร้างเว็บไซต์ที่ถูกต้องไปยังเครื่องมือค้นหา
ในบทความนี้เราจะอธิบายความสำคัญของแท็ก Canonical สำหรับเว็บไซต์หลายภาษาและวิธีใช้แท็กเหล่านี้อย่างมีประสิทธิภาพ2025.01.10 #Website#SEO -
การสร้างเว็บไซต์หลายภาษา | การเลือกฟอนต์
ในการสร้างเว็บไซต์หลายภาษา ฟอนต์คือสิ่งสำคัญในฐานะที่เป็น "หน้าตา" ของแบรนด์ สามารถส่งผลต่อความประทับใจที่มีกับเว็บไซต์ สร้างความเป็นหนึ่งเดียวกันในเชิงภาพ และปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้ได้ เราขอแนะนำเกี่ยวกับ Web font (เว็บฟอนต์), Google Fonts, Noto Fonts แบบละเอียด ซึ่งสำคัญต่อการเลือกแบบฟอนต์สำหรับการสร้างเว็บไซต์หลายภาษา
2025.01.09 #Website -
การสร้างเว็บไซต์หลายภาษา | Hreflang คืออะไร
ในการจัดการเว็บไซต์ การรองรับหลายภาษาเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในการเข้าถึงผู้ใช้งานทั่วโลก ซึ่งมีสิ่งสำคัญคือแท็ก hreflang
2025.01.08 #Website#SEO -
สิ่งที่ผู้รับผิดชอบด้านเว็บไซต์ควรทราบก่อนที่จะสั่งทำเว็บไซต์บริษัท
การจะสร้างเว็บไซต์บริษัท จำเป็นต้องหาบริษัทรับทำเว็บไซต์ที่มีความสามารถและเหมาะสมกับบริษัทของคุณ เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ในบทความนี้เราจะอธิบายวัตถุประสงค์ เป้าหมายและเนื้อหาของเว็บไซต์บริษัท รวมถึงประเด็นที่ต้องพิจารณาเมื่อจะสั่งทำเว็บไซต์บริษัท จากนั้นจะขอแนะนำผลงานการสร้างเว็บไซต์ของบริษัท และคำถามคำตอบที่พบบ่อยเกี่ยวกับการสร้างเว็บไซต์ของบริษัท
2024.12.09 #Website