SERVICEบริการเชื่อมความสัมพันธ์
ระหว่าง ไทย-ญี่ปุ่น,
ไทย-อาเซียน
ผ่านทางการตลาดในรูปแบบต่างๆ

นำเสนอความคิดสร้างสรรค์และการสร้างแบรนด์ที่เหมาะสมที่สุด จากไทยสู่ญี่ปุ่น และจากญี่ปุ่นมาสู่ไทย

เราเชื่อว่า “เว็บไซต์” คือแกนหลัก ของการตลาดในประเทศไทย (เอเชีย) พวกเราบริษัท อี-เบิร์ด พร้อมจะใช้ประโยชน์จากความสำเร็จ และประสบการณ์ที่มีอยู่มากมายของเรา ในการสร้างเว็บไซต์ให้มี “ความแตกต่าง” เพราะสิ่งนี้คือกุญแจสำคัญสู่ผลลัพท์ทางธุรกิจในอนาคต เราให้บริการทั้งในประเทศไทย และญี่ปุ่น ตอบสนองค่านิยม และแนวโน้มของท้องถิ่นนั้นๆ ได้อย่างมีเสถียรภาพ เราจะแสวงหาโซลูชั่นที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเรา

01

CREATIVE ออกแบบ・พัฒนาระบบ

เราสร้างสรรค์งานครีเอทีฟต่างๆ ผ่านทางแอปพลิเคชันสมาร์ตโฟน, วีดีโอโฆษณา, โลโก้, แบนเนอร์ และแพ็คเกจผลิตภัณฑ์ โดยเน้นไปที่การสร้างผ่านเว็บไซต์เป็นหลัก นอกจากการสร้างสรรค์งานเพื่อชาวไทยแล้ว เรายังสนับสนุนการตลาดสำหรับชาวญี่ปุ่น ด้วยการใช้ประโยชน์จากฐานการผลิตที่เรามีในสองประเทศ ทั้งในประเทศญี่ปุ่น และไทย ปัจจุบันมีชาวญี่ปุ่นกว่า 80,000 คน (ตามสถิติปี 2021) ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย รวมถึงนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นที่เดินทางมาเที่ยวไทยกว่า 320,000 คนต่อปี เราจึงตั้งใจสร้างสรรค์งานเพื่อให้คนญี่ปุ่นได้เห็นถึงเสน่ห์ของบริษัทไทย ในฐานะตลาดที่คาดว่าจะขยายตัวต่อไปอีกในอนาคต

02

WEB MARKETING ทำการตลาดผ่านทางเว็บไซต์

ทำการตลาดผ่านทางเว็บไซต์

เราดำเนินการวิเคราะห์ สร้างกลยุทธ์ กำหนดเป้าหมายผู้ใช้งาน และออกแบบเนื้อหา ให้เหมาะสมที่สุดตามลูกค้าแต่ละบุคคล เรายังมีมาตรการ SEO (Search Engine Optimization) บริการช่วยเลือกคำที่เป็นคีย์เวิร์ด หรือประโยคที่ผู้คนน่าจะค้นหา เรามีความชำนาญเรื่องการให้ข้อมูลแสดงผลในระดับสูง แนวโน้มของคำค้นหาล่าสุด สถิติคำค้นหา และการใช้งาน ด้วยคำหลักภาษาญี่ปุ่นสำหรับคนญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ เรายังดำเนินงานผ่านโซเชียลมีเดีย การโฆษณาบนกูเกิ้ล และการโฆษณาบนเฟซบุ๊กอีกด้วย

ทำการตลาดผ่านทางเว็บไซต์
การตั้งค่า・โฆษณาทางอินเตอร์เน็ต

การตั้งค่า・โฆษณาทางอินเตอร์เน็ต

บริการติดตั้ง และดำเนินการลงโฆษณาบนอินเตอร์เน็ตสำหรับตลาดไทย และญี่ปุ่น เริ่มต้นด้วยกลยุทธ์การโฆษณาตามกลุ่มเป้าหมายที่เหมาะสมกับวัตถุประสงค์ของคุณ ทั้งยังดำเนินการในภาษาที่เหมาะกับกลุ่มเป้าหมายของคุณ เช่น คนญี่ปุ่น คนไทยฯ เรามุ่งมั่นที่จะเพิ่มการจดจำแบรนด์ให้ได้สูงที่สุด โดยการสร้างข้อมูลให้เหมาะสมกับแพลตฟอร์ม เช่น โฆษณาบนกูเกิ้ล เฟซบุ๊ก และอินสตาแกรม นำเสนอโฆษณาที่มีความแม่นยำสูง ผ่านการวิเคราะห์ประสิทธิภาพ เพิ่มประสิทธิภาพ ROI (Return On Investment) แนะนำการจัดสรรงบประมาณที่จำเป็น ปรับกลยุทธ์ด้วยความรวดเร็วตามแนวโน้มของตลาด

ทำงานผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ก

ทำงานผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ก

การดำเนินงานด้วย SNS (Social Network Service) เป็นช่องทางสำคัญของตลาดดิจิทัล บริการการจัดการผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์กของเรา จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ของคุณในโลกออนไลน์ และเชื่อมการติดต่อกับผู้ใช้ชาวไทย ด้วยการใช้แพลตฟอร์มยอดนิยมในประเทศไทย เช่น เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม และไลน์ เราสนับสนุนตั้งแต่การสร้างเนื้อหาที่เหมาะกับกลุ่มเป้าหมาย ไปจนถึงการจัดการโพสต์รายวัน นอกจากนี้ เรายังพัฒนาร่วมกับผู้มีอิทธิพล อินฟลูเอนเซอร์ที่น่าเชื่อถือ และ KOL (Key Opinion Leaders) ตรวจสอบประสิทธิภาพโพสต์ของคุณเป็นประจำ และปรับกลยุทธ์ให้เหมาะสม โดยผ่านเครื่องมือวิเคราะห์ เรามุ่งมั่นที่จะปรับปรุงการรับรู้ของแบรนด์ และการเติบโตทางธุรกิจของคุณในตลาดไทยอย่างต่อเนื่อง

03

MEDIA สื่อของบริษัท

สื่อของบริษัท

“THAI GOOD COMPANY 100” คือสื่อแนะนำ บริษัทที่มีชื่อเสียงในญี่ปุ่น อาจจะเป็นที่รู้จักอยู่แล้ว หรือยังไม่เป็นที่รู้จักในตลาดไทย โดยบริษัทเหล่านี้ คือบริษัทที่กำลังขยายธุรกิจเข้ามาสู่ตลาดไทย เราจะให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ เช่น เทคโนโลยีตัวใหม่ หรือบริการใหม่ของบริษัทลูกค้า เรามุ่งมั่น และตั้งใจเผยแพร่ความน่าสนใจของบริษัทเหล่านี้ ผ่านสื่อต่างๆให้กับคนญี่ปุ่น และคนญี่ปุ่นที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยได้รับรู้

สื่อของบริษัท